About Us / เกี่ยวกับเรา

About Us / เกี่ยวกับเรา เราคือใคร แล้วใครคือ fufu2u

About Us – FuFu2u คือใคร?

       FuFu2u เป็นผู้ให้บริการ ต่อภาษีและพ.ร.บ. รถยนต์ แบบออนไลน์ และยังให้บริการประกันรถยนต์ทุกประเภทตั้งแต่ ชั้น 1 2+ และ3+ FuFu2u เป็นมืออาชีพและเป็นกลางให้ความซื่อสัตย์กับลูกค้าของเรา มุ่งมั่นที่จะให้ลูกค้าเป็นผู้เลือกสรรอย่างแท้จริง

FuFu2u ถูกออกแบบเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการคนไทย ใช้งานง่าย  และบริการด้วยความรวดเร็ว FuFu ลบภาพเดิมๆ ของการประกันภัยด้วยการคืนอำนาจในการเลือกซื้อและตัดสินใจให้แก่ลูกค้าของ FuFu

FuFu2u ได้รับอนุญาตจาก คปภ.(สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย) ทะเบียนเลขที่ ว00005/2549 ให้ประกอบธุรกิจนายหน้าประกันวินาศภัย (Fubon Insurance Broker (Thailand) Co.,Ltd.)

FuFu2u มาจากไหน?

       FuFu2u เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Fubon Insurance บริษัทประกันภัยเอกชนแห่งแรกและใหญ่ที่สุดจากประเทศไต้หวัน เป็นหนึ่งในกลุ่ม Fubon Financial Holdings กลุ่มการเงินที่มีธุรกิจมากมายในประเทศไต้หวัน ซึ่งมีธุรกิจดังต่อไปนี้

       Fubon Financial Holdings มีความมุ่งมั่นเป็นอย่างยิ่ง ที่จะเป็นกลุ่มการเงินอันดับ 1 ในเอเชีย โดยเปิดให้บริการทางการเงินและการประกันภัยในภูมิภาคเอกเชียตะวันออกเฉียงไต้ ได้แก่ประเทศ สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และไทย มีความเชื่อมั่นในความเป็นมืออาชีพและประสบการณ์ที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า ถูกใจ และสะดวกสบายกับบริการของเรา FuFuขอจับมือกับลูกค้าในประเทศไทยก้าวเข้าสู่ยุคใหม่ของการประกันภัยไปพร้อมๆกัน